Chỉ là gió thoảng qua

Chương III.

[Thượng].

.

.

Hai ngày sau, Thúy Cơ quả nhiên trở lại tìm y.

 

Từ phòng học về nhà, giường chiếu ngổn ngang đã được xếp lại gọn gàng, trên bàn để đầy thức ăn ngon, Thúy Cơ mặc áo ngắn xanh biếc, váy màu xanh lá sẫm, bưng tô canh nóng ra khỏi nhà bếp, khuôn mặt mỹ lệ lộ ra nụ cười e thẹn cùng lấy lòng.

 

Trong nháy mắt, tâm Hạ Ngọc Ngôn trở nên kích động không khống chế được, viền mắt nóng ẩm. Nhưng mà, khi trông thấy trên tay Thúy Cơ xuất hiện vết phỏng do làm việc nhà không cẩn thận thì, đau đớn thình lình xảy ra khiến y lại trở về tỉnh táo.

 

 Cuối cùng vẫn không hợp nhau… Thầm thở dài, Hạ Ngọc Ngôn mở đôi môi khô khóc, nói ra những lời còn tàn nhẫn hơn trước kia.

 

 Lúc đầu, Thúy Cơ dùng thái độ kiên cường để chịu đựng, cho đến một câu “Ta hoàn toàn không muốn lấy ngươi.” Nàng lần thứ hai che mặt chạy đi, nàng chạy nhanh hơn, nước mắt cũng càng chảy gấp.

 

Giọt lệ trong suốt ấy rơi giữ không trung, vừa vặn tích lên mu bàn tay của Hạ Ngọc Ngôn, nóng cháy như lửa, y đau đến co rúm lại, tựa như da thịt đã bỏng mất rồi, tâm cũng vì vậy mà đau đớn không thôi.

 

Hạ Ngọc Ngôn biết, cho dù đau đớn cỡ nào, y cũng phải nhẫn nại chịu đựng, bởi vì như vậy mới là chính xác nhất, chỉ có rời khỏi y, Thúy Cơ mới có thể đạt được hạnh phúc chân chính.

 

Ngồi bên cạnh bàn, ngơ ngác nhìn thức ăn Thúy Cơ chuẩn bị cho y, không biết đã nhìn bao lâu, y đưa tay cầm lấy đôi đũa, trong miệng ngậm thức ăn từ lâu đã nguội lạnh, Hạ Ngọc Ngôn bỗng có cảm giác muốn khóc, thế nhưng y vẫn không có cách nào khóc ra được, chỉ đem từng ngụm từng ngụm cơm canh đưa vào miệng, thậm chí ngay cả bàn thức ăn này y cũng không lãng phí chút nào, vì y biết, sau này sẽ không còn cách nào nếm được mùi vị ấm áp như vậy nữa.

 

Vào đêm, y lại bước vào nhà kho, ôm lấy hổ mà ngủ.

 

Đối với Hạ Ngọc Ngôn mà nói, bộ lông mềm mại cùng cơ thể ấm êm của nó, đủ để trấn an trái tim thụ thương của y.

 

Hổ dùng đuôi đánh y, phát sinh tiếng gào rú đe dọa, nỗ lực đuổi y ra, Hạ Ngọc Ngôn không khuất phục, tính tình y rất tốt, lòng dạ cũng rất mềm, nhưng có đôi khi lại vô duyên vô cớ mà trở nên kiên trì vô cùng.

 

Cứ tiếp tục như vậy, thường thì bên khuất phục luôn là hổ, liên tiếp vài buổi tối, một người một hổ dựa vào nhau trong ngôi nhà gỗ nhỏ bé, đêm thu lạnh lẽo, hai thân thể ấy dính sát vào nhau, gắn bó không thể chia lìa, hình thành một cảnh tượng kỳ diệu mà thú vị.

 

Đêm khuya, thiên địa tối đen, bên trong nhà kho vắng vẻ chợt phát ra ánh sáng xanh biếc, mắt hổ hé mở, phát sáng như đuốc, nhìn về phía Hạ Ngọc Ngôn đang ngủ say.

 

Đó là một loại ánh mắt khiến người toàn thân nóng cháy…

 

Vì luôn không có cách tập trung tinh thần, Hạ Ngọc Ngôn quyết định nghỉ dạy, cả ngày ở trong nhà, không đi đến bất cứ đâu.

 

Ngày vô vị trôi qua, buổi chiều năm ngày sau, khi Hạ Ngọc Ngôn đang cầm vỉ hấp bánh màn thầu vừa cứng vừa khô ra khỏi nhà bếp thì, tiểu nha hoàn trong nhà Thúy Cơ Phân nhi gõ cửa, đưa cho y tấm thiếp cưới đỏ thẫm.

 

Tiếp nhận, mở ra, tay của Hạ Ngọc Ngôn bắt đầu run lên, mất đi khống chế.

 

Hôn kỳ đính vào tháng sau, ngày hai mươi bảy tháng chín, tân lang là Hồng cử nhân ở kinh thành, tiến hành hôn sự vội vội vàng vàng như vậy là sợ y, hay sợ Thúy Cơ sẽ đổi ý?

 

Nhìn thiệp cưới, gương mặt Hạ Ngọc Ngôn trắng xanh xen nhau, thần sắc ảm đạm khó coi, tiểu Phân có lẽ đã nhìn ra khổ sở trong lòng y, do dự một hồi nhưng vẫn không nhịn được, an ủi y: “Hạ thiếu gia, thiếu gia đừng khó chịu như vậy. Tiểu thư… chỉ là một thời tức giận, hơn nữa phu nhân ở cạnh đổ dầu vào lửa mới mơ hồ đáp ứng hôn sự mà thôi, kỳ thực, tiểu Phân biết trong lòng tiểu thư thích nhất luôn là thiếu gia, chỉ cần thiếu gia đi nói với tiểu thư vài lời, tiểu thư nhất định sẽ lại trở về trong lòng thiếu gia.”

 

Đôi môi nhạt hồng nâng lên một nụ cười cay đắng, Hạ Ngọc Ngôn mặc không lên tiếng, tiểu Phân lại thoải mái thêm vài câu, thấy y vẫn không có phản ứng gì, chỉ phải than nhẹ một tiếng, cáo từ rời đi.

 

Hạ Ngọc Ngôn cẩn thận thu hồi thiệp cưới, ngẩng đầu ngơ ngác nhìn bầu trời trống không, một lúc lâu sau, y đẩy xe về phía nhà kho, con hổ nằm trên đống cỏ khô vừa nhìn thấy y đi vào, tai liền vểnh lên, dùng ánh mắt sắc bén trừng y.

 

Hạ Ngọc Ngôn vốn trước giờ rất thích quấn lấy nó, lúc này lại có biểu hiện khác thường, mím chặt môi, đi ngang qua người hổ. Cầm lấy cây cuốc đặt trong đống đồ vật liền rời đi. Biểu hiện dửng dưng nhìn như không thấy đó của y trái lại khiến hổ cảm thấy khó chịu, con ngươi xanh biếc xoay xoay vài cái rồi cũng theo sau y, cùng ra ngoài kho.

 

Xe đẩy đứng lặng dưới cây hoa quế lớn nhất trong sân vườn, Hạ Ngọc Ngôn dùng hai tay nắm chặt cuốc, cố sức vung lên.

 

Đào bùn xới đất xong, dưới tàng cây chôn Trạng nguyên hồng lâu năm, thơm thuần vô cùng, Hạ Ngọc Ngôn ngồi trên xe đẩy, không còn đủ khí lực xách vò rượu hơn mười cân đó ra nữa, trầm tư trong giây lát, y đi lấy một môi rượu làm bằng đồng, quyết định ngồi dưới đất, lưng dựa vào thân cây, uống từng ngụm từng ngụm vào bụng cứ như đang uống nước.

 

Tư thế uống rượu cuồng điên này khiến dịch rượu màu hổ phách tràn ra khóe môi, dọc theo cằm, lướt qua chiếc cổ thon dài, ướt đẫm một khối lớn trên vạt áo sắc xanh.

 

Con hổ quanh quẩn bên cạnh y, dùng khóe mắt lạnh lùng liếc y, ánh mắt như muốn nói: Nào có ai uống rượu như vậy? Lãng phí!

 

Lưu ý đến ánh mắt hổ, Hạ Ngọc Ngôn đưa tay sờ sờ đầu nó, cười nói: “Ngươi biết không? Rượu này tên là ‘Trạng nguyên hồng’, là khi ta sinh ra cha ta tận tay chế riêng cho ta, cũng là kỳ vọng cha dành cho ta —— một ngày nào đó sẽ đề tên bảng vàng, đậu được Trạng nguyên. Sau đó… Ta què rồi, nhưng mà cha không có trách ta, cha còn an ủi ta, đợi khi ta cùng Thúy Cơ thành hôn thì đem rượu này lấy ra để uống mừng cũng thế thôi, đáng tiếc… Ta lại thêm một lần khiến cha ta thất vọng.”

 

Nhớ về quá khứ năm xưa, thần sắc Hạ Ngọc Ngôn không khỏi buồn bã, hổ mặc kệ y, đi lên trước vài bước, chỉ thấy nó vung đuôi lên, cuốn lấy một vò rượu trong bùn đất.

 

Móng hổ nhẹ dùng sức, phủi phủi bùn đi, trước ánh mắt kinh ngạc của Hạ Ngọc Ngôn, nó nâng nghiêng vò rượu, đầu thấu tới gần, bắt đầu uống.

 

Hổ cũng uống rượu được? Hạ Ngọc Ngôn kinh ngạc không ngớt, yên lặng nhìn động tác của hổ, một hồi lâu sau mới dời đi ánh mắt.

 

Lại nâng vò rượu rót vào trong môi, thành thật mà nói, y hoàn toàn không thích uống rượu, y vẫn nghĩ rằng rượu vừa cay đắng vừa chua chát, nhưng mà hiện tại uống xong rồi thì lại nghĩ, rượu là thức uống mỹ vị nhất thiên hạ, có thể giúp y quên đi khổ đau.

 

“Thúy Cơ là người con gái tốt, khi ta và nàng vẫn còn trong bụng mẫu thân, cha cùng bá phụ đã đính hôn sự cho chúng ta rồi, nàng sinh ra trước ta, luôn chăm sóc ta cứ như một người tỷ tỷ, khi chân ta không bao giờ bước đi được nữa, nàng đã an ủi ta, khi cha ta chết, nàng khóc còn lớn tiếng hơn ta, cho dù bá phụ mẫu phản đối, nàng vẫn mưa gió không đổi, chăm sóc ta từng ngày, nàng là người con gái tốt… Người tốt như vậy, nếu như có thể thành hôn với nàng, sinh con đẻ cái, có thể là chuyện hạnh phúc nhất đời ta.”

 

Dựa vào ba phần men say, thổ lộ với hết với hư không, thần sắc trên mặt Hạ Ngọc Ngôn, khi thì ôn hòa, khi thì thương cảm.

 

“Nhưng mà, ta không thể… Nàng đáng giá với người tốt hơn ta, ta không có cách nào chăm sóc được nàng, trái lại phải để nàng quan tâm mọi chuyện của ta.”

 

Cúi đầu, nhìn nửa thân sau che đậy trong lớp trường bào, cho dù dùng hết khí lực toàn thân, y cũng không thể khiến hai chân thoáng di động được, cho dù không muốn thừa nhận, Hạ Ngọc Ngôn cũng vô pháp không thừa nhận, mình đã sớm trở thành một phế nhân.

 

Bá phụ nói đúng, y không thể ích kỷ khiến Thúy Cơ lầm lỡ hạnh phúc, chăm sóc y cả đời, hơn cả bản thân mình, y càng mong muốn Thúy Cơ có thể đạt được hạnh phúc, dẫu sao kể từ ngày cha mất, nàng đã trở thành người thân nhất của y. Uống càng thêm nhiều rượu, cầu chỉ một cơn say, không phải vì tình thương, chủ yếu chỉ vì nhàn nhạt uất ức cùng thương hại mình. Y đã từng rất thích chạy, thích nhảy, đã từng là một thanh niên tốt trong mắt mọi người, khi ấy, khinh miệt, lạnh nhạt, đồng tình… Đều cách y rất xa.

 

Một vò rượu nát, lại thêm một vò, gương mặt trắng nõn sau khi say nhuốm màu hồng hoa, chân trời vốn tinh không quang đãng dần dần lấp đầy mây đen, từng giọt từng giọt mưa tí tách rơi trên mặt đất, lúc đầu rất thưa thớt, sau đó dày đặc như màng trời. Toàn bộ thiên địa trở nên trắng xóa, dường như bị bao vây trong dày đặc sương mù.

 

Từ khi giọt mưa rơi xuống lần đầu, hổ đã trốn vào phòng tránh mưa rồi, Hạ Ngọc Ngôn đã say như chết mặc cho mưa to phủ đầy, còn cười ngây ngô lung lay mái tóc, dùng hai tay hứng mưa đùa giỡn.

 

Hổ đứng xa nhìn một hồi, mắt thấy mưa to giàn giụa, Hạ Ngọc Ngôn vẫn còn ngồi ngây ngốc trong mưa, mắt hổ hung hãn chợt lóe lên thần sắc không kiên nhẫn, ba bước phóng ra nhà kho, cắn lấy áo Hạ Ngọc Ngôn, xoay người rời đi.

 

“Ngô… Không! Ta muốn uống rượu… Mưa… Mưa rất thoải mái, không vào đâu… Không vào…”

 

Hạ Ngọc Ngôn hoàn toàn không cảm kích, trong miệng lảm nhảm lời say, liều mạng giãy giụa toàn thân, lớp áo bằng vải bông thoáng cái bung ra, cả người y té xuống đất, nước bùn văng khắp nơi, thậm chí còn dính lên thân hổ.

 

“Mẹ nó!”

 

Một câu thô tục từ miệng hổ phun ra, thân hổ kéo căng, từ đầu tới móng, ngực cùng chân, dần dần biến thành người.

 

“Tiểu Hoa… Kỳ quái, ta… Ta nhìn thấy… Tiểu Hoa biến thành người rồi…” Hạ Ngọc Ngôn cười ngây ngô, tay phải cố sức dụi dụi đôi mắt mờ nhòa do mưa và men say, nỗ lực nhìn rõ, nhưng đôi mắt đã say khướt, chỉ có thể thấy được vô số hình người đang lay động.

 

Trong lúc y đang nghi thần nghi quỷ, hổ đã hoàn toàn biến ảo thành một nam nhân vóc người rắn chắc, toàn thân gắn đầy vết vằn kỳ dị.

 

Tứ chi chấm đất biến thành hai chân đứng thẳng, nam nhân hất mái tóc dài ướt đẫm nước mưa ra sau vai, lộ ra khuôn mặt sắc bén, khom người, một tay ôm lấy Hạ Ngọc Ngôn, khiêng ở trên vai, đi về phía căn nhà trúc.

 

Vào trong nhà, tiện tay quăng Hạ Ngọc Ngôn lên bàn gỗ, nam nhân đi đến tủ gỗ bên cạnh tìm vài bộ y phục, dùng làm vải khô, lau đi thân thể trần trụi đang ướt đẫm.

 

Tấm vải băng bó vết thương của hắn từ lâu đã rơi mất, vết thương trên lưng chảy ra máu, nhiễm đỏ y phục, nam nhân nhăn mày, quăng y phục đi.

 

Quay đầu nhìn về phía Hạ Ngọc Ngôn, cả người y mềm nhũn nằm trên bàn gỗ, vừa lấy tay kéo kéo y phục ướt đẫm trên người, vừa nỉ non kêu la: “Nóng… Nóng quá…”

 

Nồng đậm men say phát huy trong cơ thể, khiến cả người y nóng hổi khó nhịn, mà xiêm y trên người vừa ướt vừa lạnh, dính hết lên da thịt y. Nóng lạnh cùng lúc, sau khi y tỉnh dậy chắc chắn là một cơn bệnh nặng, nam nhân chắp tay ngó lơ, vốn không thèm để ý tới, nhưng một lát sau cải biến chủ ý, dùng tay xé y phục của y, hai tay đồng thời ra sức.

 

Tiếng xé vải thanh thúy vang lên, mái tóc dài ướt át cùng làn da trắng nõn phản xạ ra ánh sáng nhu hòa bên trong căn phòng, nam nhân nheo mắt lại, trong mắt phát ra tia sáng lục rạng rỡ, nhưng chỉ là chợt lóe rồi biến mất không thấy tăm hơi, một lát sau hồi phục tinh thần lại, lấy ra hai bộ y phục trong ngăn tủ, lau khô tóc dài cùng cơ thể Hạ Ngọc Ngôn.

 

Ôm lấy y, đi vào phòng ngủ, tiện tay quẳng lên giường, sau đó kéo tấm chăn bông ở cuối giường, đắp lên trên người y.

 

“Nóng… Không cần chăn… Nóng.” Hạ Ngọc Ngôn say đến rối tinh rối mù chỉ còn biết kêu la, tay vung vẩy, không ngừng đẩy ra chăn bông trên người mình.

 

Nam nhân kéo chăn lên vài lần đều bị Hạ Ngọc Ngôn đẩy ra, nam nhân trợn trắng mắt, lại đem chăn đắp kĩ, rồi cũng nằm lên giường, kéo hai tay Hạ Ngọc Ngôn về phía sau lưng, dùng một tay khóa lại, áp mặt y vào trong lòng mình, hoàn toàn áp chế động tác của y.

 

Nam nhân tự hỏi đã hao hết thiện tâm, đáng tiếng Hạ Ngọc Ngôn vẫn không biết cảm kích, không chịu an phận mà nằm giãy giụa trong lòng hắn.

 

“Ngô… Ngô ân…” Y lẩm bẩm vài tiếng không rõ, hơn nữa liên tục giãy giụa cọ chà lên khu vực mẫn cảm của nam nhân, khiến sắc mặt nam nhân bỗng chốc đỏ lên, hô hấp cũng càng thêm nặng nề.

 

“Còn dám động đậy, ta liền ‘gian’ ngươi!”

 

Vừa uy hiếp, tay trái để dưới chăn của nam nhân vừa vung lên, dùng sức đánh lên mông Hạ Ngọc Ngôn.

 

“Bốp!” Một thanh âm vang lên, vừa đau vừa nóng khiến Hạ Ngọc Ngôn giãy giụa càng thêm khí thế, bụng dính lên phần khố nam nhân, uốn éo vài cái. Dục vọng của nam nhân sớm đã bị y trêu chọc đến hoàn toàn thẳng cứng.

 

Ngọn lửa dục vọng hừng hực thiêu đốt, mỗi một động tác nhỏ bé của Hạ Ngọc Ngôn đều là đổ dầu vào lửa, nam nhân cúi đầu xuống, mắt lục lập lòe phát sáng trong đêm, bắn ra tia sáng hung tợn, hung hăng trừng mắt Hạ Ngọc Ngôn không biết tốt xấu, không chỉ thân thể Hạ Ngọc Ngôn đang giãy giụa, mà ngay cả gương mặt y cũng cọ cọ liên tục lên ngực hắn.

 

“Mẹ nó!” Nam nhân mắng một tiếng nặng nề, nhưng cũng không thèm gian dâm một người vừa say vừa ý thức không rõ như thế, chỉ phải dùng hai tay áp chặt Hạ Ngọc Ngôn vào lòng, rồi nhắm lại hai mắt, mượn giấc ngủ đuổi đi dục hỏa.

 

 

 ***

 

Comments on: "Hổ nô •_ Chương III [Thượng]." (4)

  1. ôi dễ thương xDDDDDDDDDDD

  2. suongmi said:

    oa, ban ho nay manly wa, k them ra tay luc nguoi gap nan, hao quan tu ah
    thanks nang! cho lau lam moi thay 1 chap cua nang

  3. tuyethoacac said:

    dễ thương gê lun

  4. Bạn Hổ này có máu SM ==.==

Cảm ơn bạn đã comt, mình sẽ rep lại cho bạn ^^v

Mây thẻ